1

LITS có hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu?

  • Đội ngũ hỗ trợ sẽ hướng dẫn người dùng các thao tác nhập liệu. Khách hàng nên chủ động thực hiện để nhuần nhuyễn các thao tác. Khi đã quen thuộc, việc nhập dữ liệu khá nhanh và đơn giản. 
  • Trong trường hợp cần thiết, Khách hàng có thể thuê dịch vụ nhập dữ liệu từ LITS hoặc mua công cụ import dữ liệu để tăng tốc độ đưa dữ liệu vào hệ thống.
2

Có mấy cách triển khai hệ thống iLaTour?

Có 03 cách triển khai hệ thống iLaTour:

  •        1-      SAAS / Cloud - Điện toán đám mây: Thuê hệ thống dạng dịch vụ. Đã gồm máy chủ, bảo trì, định kỳ nâng cấp.
  •        2-      Package + Customize: Mua trọn gói hệ thống. Phù hợp với doanh nghiệp lớn. Quy trình có điều chỉnh một phần. Chi phí đầu tư cao.
  •        3-      Project: Làm dự án theo yêu cầu. Phù hợp với doanh nghiệp lớn, quy trình nghiệp vụ chuyên biệt. Chi phí đầu tư cao
    .
3

Nội dung huấn luyện gồm những gì?

  •        1-    Tổng quan các quy trình tương tác của toàn hệ thống.
  •        2-    Quy trình chi tiết của từng phòng ban.
  •        3-    Cấu trúc các loại màn hinh hệ thống iLaTour đang sử dụng và cách thao tác.
  •        4-    Thao tác các chức năng nhóm 1 (dữ liệu thư viện).
  •        5-    Thao tác các chức năng nhóm 2 (chức năng có sự liên kết và tương tác với các bộ phận khác).
  •        6-    Cách thực hiện các báo cáo.
  •        7 -   Cách sử dụng các chức năng tiện ích để tiết kiệm thời gian làm việc.
  •        8-    Các chức năng khác.
4

Chúng tôi được hỗ trợ gì trước, trong và sau khi triển khai?

  •        -       Trước triển khai: Tư vấn quy trình iLaTour™ (tài liệu, dùng thử, tư vấn)
  •        -       Khi triển khai: Theo cam kết trong hợp đồng
  •        -       Sau khi triển khai: Liên tục hỗ trợ để đảm bảo khách hàng sử dụng phần mềm được tiện lợi nhất.
5

Triển khai dạng Thuê (SAAS / Cloud - Điện toán đám mây) có ưu điểm gì?

SAAS có ưu điểm:

  • -       Thời gian triển khai ngắn.
  • -       Độ rủi ro thấp.
  • -       Cho phép thanh toán dịch vụ theo từng khoản thời gian. Việc thanh toán này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng:
    • Định kỳ trả một khoản chi phí phù hợp (Khách hàng dễ lên kế hoạch chi tiêu);
    • Có thể kết thúc dịch vụ bất kỳ lúc nào nếu không còn nhu cầu (Khách hàng sử dụng đúng giá trị dịch vụ);
    • Không ngừng hoàn thiện dịch vụ (Khách hàng được hưởng lợi từ dịch vụ luôn cải tiến)
    • Luôn đồng hành cùng khách hàng (Khách hàng luôn có đội ngũ bảo trì khi cần), v.v.

<< 1 2 >>